Công Ty Cổ Phần Belief Holdings
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Customer Relations Specialist)
Mức lương:
16 - 22 triệu
Hạn nộp hồ sơ:
28/02/2025
Khu vực tuyển:
Thông tin chung
Ngày đăng
06/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Kết bạn zalo và chăm sóc chuyển đổi thành đơn hàng.
- Tư vấn và chăm sóc sau bán để có thể tiếp tục kéo khách hàng quay lại.
- Tư vấn cho khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm Công ty.
- Nhận số điện thoại và liên hệ trực tiếp.
- Phối hợp cùng các bộ phận chức năng để xử lý tình huống khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ.
- Nhiệt tình.
- Luôn có chí cầu tiến.
Quyền lợi
- Team building toàn Công ty 01 lần/năm, team building riêng từng bộ phận 02 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.
- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.
- Thưởng tết ít nhất 02 tháng lương đối với nhân viên, 04 tháng lương đối với quản lý.
- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.
- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Data khách hàng do Công ty cung cấp trong 04 tháng đầu tiên làm việc, nhân viên không bắt buộc phải tự tìm kiếm khách hàng.
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành, tùy chọn đóng bảo hiểm theo mức tối thiểu vùng hoặc đóng bảo hiểm full lương.
- Lương cứng tối thiểu 18.000.000 vnđ.
- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 8.000.000 vnđ - 11.000.000 vnđ.
- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.
- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi công tác.