Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
[Aeon Xuân Thủy] Trưởng Quầy Hàng Thời Trang
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:26/09/2024 08:09
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/09/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
- Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
- Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
- Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ
- Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
- Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
2. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
3. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Cửa hàng trưởng, Phó Quản lý/Quản lý vận hành, Quản lý cửa hàng.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ và công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
- Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng công nghệ văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
2. Ưu tiên ứng viên
- Có kinh nghiệm bán hàng Thời trang nam/nữ, đồ chơi đồ dùng trẻ em là một lợi thế
- Có thể làm việc theo ca & làm việc vào ngày lễ
- Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty
Quyền lợi
- Lương + Phụ cấp + Thưởng kinh doanh
- Phụ cấp: Tiền di chuyển, ăn ca tại cangteen công ty...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 122 - 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy
Từ khoá
Chia sẻ