Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Trưởng Nhóm Tư Vấn Bán Hàng / Telesales Team Leader
Thông tin chung
Ngày đăng
26/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm điều phối, quản lý các hoạt động vận hành của nhóm telesales bao gồm việc lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm để gia tăng doanh thu và nâng cao hiệu suất công việc.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo, đốc thúc họ để đạt được các chỉ số KPI cá nhân và của cả team như chất lượng, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp.
- Phối hợp và hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng. Đồng thời hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và tái đào tạo nhân sự của nhóm.
- Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chấm công, sắp xếp lịch làm việc cho nhân sự trong nhóm phù hợp với yêu cầu công việc.
- Đảm bảo các telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
- Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc từ trên 3 năm tại vị trí Senior Agent/ Supporter/SME.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực call center/ BPO.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý thời gian, sắp xếp công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý dữ liệu tốt.
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao, có thể hỗ trợ team ngoài giờ làm việc nếu phát sinh những tình huống đột xuất.
Quyền lợi
- Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 cố định.
- Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v
- 12 ngày phép/ năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Sohobiz, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.