Công Ty TNHH Nissin Logistics (VN)
Sales Admin - Trợ Lý Quản Lý
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Dịch và hỗ trợ quy trình xử lý công việc với khách hàng nước ngoài thay cho quản lý người Nhật.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt.
- Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ
bán hàng.
- Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
- Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh
toán cần thiết cho các lô hàng.
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, có thể giao tiếp trôi chảy với khách hàng nước ngoài (N1, N2)
- Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam)
- Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một
lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm
và chủ động học hỏi.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận dựa theo kinh nghiệm, trao đổi cụ thể về quyền lợi, chế độ khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
- Được hướng dẫn về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, đồ uống cho nhân viên...
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao
động.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.