Công Ty TNHH Thực Phẩm Nhiên Tâm
Sales Admin
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:05/12/2024 10:07
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn, tìm kiếm khách hàng mới B2B, B2C một cách chuyên nghiệp
- Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng cho bộ phận Kinh doanh
- Tiếp nhận đơn hàng từ các trang sàn Thương mại điện tử, đóng gói đơn.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, lên đơn, Book Ship
- Theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp với bộ phận Kho vận để đảm bảo hàng được giao đúng hẹn
- Thực hiện công việc tuyển dụng theo quy trình.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chăm sóc khách hàng, soạn thảo hợp đồng
- Theo dõi quản lý thu chi, thu hồi công nợ
- Kiểm kho, chấm công, tính lương
- Thực hiện đăng ký và tham gia giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ, hội nghị.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/ Nhân viên kinh doanh/ Mua hàng hoặc Chăm sóc khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về kế toán
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Xét lương thưởng 6 tháng/ lần.
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm theo quy định
- Tham gia các hoạt động nội bộ, Teamwork của công ty
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, 22 Nguyễn Viết Xuân, Phường Hòa Minh, Liên Chiểu
Chia sẻ