mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Hello

Quản Lý Của Hàng Petshop

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

20 - 40 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/02/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:05/02/2025 09:11
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

18 - 50 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

Mô tả công việc

-Quản lý hoạt động B2C (Business to Customer) của cửa hàng:

- Giám sát và quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày tại cửa hàng.

- Báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động kinh doanh, doanh thu, và các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.

- Đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

  • Kế hoạch kinh doanh B2B (Business to Business):

- Lập kế hoạch đưa sản phẩm vào các chuỗi siêu thị lớn như Tops Market, Lotte Mart, v.v.

- Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing (MKT) và tổ chức sự kiện (event), bao gồm kế hoạch dài hạn (1 năm) và kế hoạch ngắn hạn (theo tuần/tháng).

- Thiết kế các chiến dịch quảng bá sản phẩm, bao gồm cả chiến dịch online và offline.

- Chịu trách nhiệm hướng dẫn công việc cho nhân viên, kiểm tra đơn hàng, và đảm bảo trưng bày sản phẩm luôn hấp dẫn.

- Đổi mới cách trưng bày sản phẩm khoảng 2-3 tháng một lần để duy trì sự hấp dẫn cho khách hàng.

  • Quản lý nhân sự và hoạt động nội bộ:

- Quyết định thứ tự dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra và quản lý việc trưng bày hàng hóa, kiểm tra đơn hàng từ Hồ Chí Minh và Hà Nội.

- Tại cửa hàng HCM, quản lý việc trưng bày sản phẩm, hàng tồn kho, tiền phạt nhân viên, quản lý nhân viên nghỉ phép, làm thêm giờ, và theo dõi việc thanh toán lương cho nhân viên.

- Kiểm tra tình trạng vệ sinh của nhân viên tại khu vực khách sạn của cửa hàng (nếu có).

- Đảm bảo các khách hàng của cửa hàng tham gia nhóm Zalo và có phản hồi kịp thời về các yêu cầu hoặc sự bất tiện trong dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị, kinh tế, hoặc các ngành có liên quan.
  • Kỹ năng:

- Thành thạo vi tính văn phòng.

-Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng anh

  • Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thú cưng hoặc các ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm quản lý, vận hành cửa hàng, và kinh doanh trong môi trường bán lẻ.

- Có khả năng lập kế hoạch chiến lược và tổ chức công việc một cách khoa học, hiệu quả.

- Kiến thức vững về quản trị nhân sự và quản lý kinh doanh.

 

Quyền lợi

  1. Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
  2. Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
  3. Phúc lợi:

- Được tham gia BHXH ngay khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Tăng lương hàng năm và được thưởng tháng lương thứ 13.

- Thưởng vào các dịp lễ lớn, đầy đủ các chế độ theo luật lao động và quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 26 Thảo Điền, Thủ Đức

Chia sẻ

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Hello

Địa chỉ:
26 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Ngày nay khi mà xã hội đang phát triển, thú cưng không chỉ là một con vật nuôi trong gia đình mà chúng đã trở thành người bạn tri kỷ để chia sẻ mọi tình cảm. Hiểu được tâm lý đó, HELLO PET với xứ mệnh công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho thú cưng, chúng ta luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu để mang lại cho thú cưng những sản phẩm an toàn, chất lượng, phù hợp. 

Công ty chúng ta luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, luôn lắng nghe tiếng nói của khách hàng, và hơn hết luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng công ty phát triển đồng hành cùng khách hàng.

img
Tải App Vieclam24h ngay!