Công Ty TNHH Khai Thác Hải Sản, Chế Biến Nước Mắm Thanh Hà
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Thông tin chung
Ngày đăng
23/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng xuất khẩu, thúc đẩy đặt hàng, ký kết hợp đồng
- Triển khai đơn hàng đến bộ phận sản xuất và các phòng ban thực hiện đơn hàng
- Theo dõi lịch giao hàng và book lịch giao hàng.
- Phối hợp với nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu chuẩn bị hồ sơ: Invoi, C/H, L/C, Phyto...
- Theo dõi công nợ đơn hàng xuất khẩu cho đến khi khách hoàn tất thanh toán tiền hàng theo hợp đồng.
- Thực hiện các công việc admin: tổng hợp doanh số, sản lượng bán hàng…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và liên hệ chào hàng, báo giá, gửi mẫu…
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếng anh giao tiếp lưu loát.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành sản xuất, thực phẩm.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực > 10 - 15 triệu/tháng + Thưởng KPI theo đơn hàng và doanh số > 3 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thời gian thử việc
- Thưởng chuyên cần tháng, chuyên cần quý, chuyên cần năm
- Thưởng Tết âm lịch 1 tháng lương + thưởng thêm theo danh hiệu.
- Trợ cấp xăng khi đi công tác ngoài như cảng, cơ quan nhà nước.
- Trợ cấp nuôi con nhỏ hàng tháng (nếu có con nhỏ).
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Bộ luật lao động...
- Quà tặng sinh nhật, trung thu….
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lô C42b/I Đường số 7, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Chánh
Công Ty TNHH Khai Thác Hải Sản, Chế Biến Nước Mắm Thanh Hà
Địa chỉ:Lô C 42b/I Đường số 7, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh (Nằm cạnh Khu công nghiệp Tân Bình)
Quy mô:10 - 150 người
Xuất thân từ làng nghể truyền thống, Công ty TNHH khai thác hải sản và chế biến nước mắm Thanh Hà (tiền thân là cơ sở chế biến nước mắm C3B) đã có bề dày lịch sử hàng trăm năm, đi lên từ hộ sản xuất kinh doanh của gia đình họ Nguyễn từ năm 1918. Được sản xuất ngay tại huyện đảo Phú Quốc, cho đến nay nước mắm Thanh Hà vẫn tuân thủ đúng quy trình công nghệ cổ truyền. Khi vừa được vớt lên khỏi mặt nước biển, những con cá cơm tươi rói được trộn đều với muối ngay tại ngư trường với tỷ lệ vàng 3 cá: 1 muối. Trở về đất liền, công đoạn ủ chượp cá muối được tiếp tục từ 12– 18 tháng trong các nhà thùng (từ địa phương để gọi các cơ sở chế biến nước mắm). Để rồi cuối cùng,bằng bí quyết và kinh nghiệm gia truyền, những mẻ nước mắm nguyên chất nhất, hảo hạng nhất ra đời với hương vị đặc trưng riêng biệt của Thanh Hà. Là một trong số rất ít nhà thùng sở hữu đoàn tàu đánh bắt cá riêng, Thanh Hà luôn chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào và đảm bảo nguồn cá cơm được lựa chọn tươi ngon nhất, cho ra những giọt nước mắm tinh khiết nhất bằng phương pháp truyền thống, không bổ sung bất kỳ thành phần phi tự nhiên nào.
Tuy được sản xuất theo công nghệ cổ truyền nhưng nước nắm Phú Quốc Thanh Hà luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm nghiêm ngặt nhất thế giới. Năm 1998, Thanh Hà là một trong hai cơ sở sản xuất nước mắm đầu tiên trên toàn quốc được Bộ Thủy sản Việt Nam cấp phép xuất khẩu sang châu Âu với EU code 078 DL 139 (nay đổi thành NM139). Từ đó đến nay, quy trình sản xuất của Thanh Hà luôn được kiểm định và quản lý về chất lượng theo HACCP (Hazard Analysis Critial Control Point) và QMP (Quality Management Program). Nước nắm Thanh Hà cũng đạt được chứng nhận BRC (British Retailer Consortium) danh giá từ Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh Quốc kể từ năm 2016.
Đến nay, quy mô sản xuất của Thanh Hà đã đạt 200 miệng thùng với sản lượng 2.000.000 lít / năm, trong đó tới 60% trong số các mặt hàng được sản xuất để xuất khẩu. Sản phẩm của Thanh Hà đã có mặt nhiều thị trường khó tính trên thế giới, như: Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, Hong Kong, Liên minh Châu Âu… Tại Việt Nam, các mặt hàng của Thanh Hà đang được bày bán rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn và các hệ thống siêu thị lớn như: BigC, Emart, Coopmart, Lotte mart, Vinmart, Aeon, Fivimart, Satra Foods…
Tính đến năm 2018, Thanh Hà đánh dấu cột mốc quan trọng: thương hiệu 100 năm tuổi, 100 năm giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống gia đình, giá trị dân tộc. Những dấu ấn đã đi qua là niềm tự hào và cũng là nguồn động lực để Thanh Hà tiếp tục phát huy và lớn mạnh.