CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Kinh Doanh
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
23/07/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Mảng Admin:
- Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
- Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp,...
- Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
- Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
- Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
- Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
- Mảng hành chính :
- Làm việc với các cơ quan nhà nước: công an phường, pccc, các hội ....
- Ăn, uống cho nhân viên, khách hàng vào các buổi hội nghị, hội thảo.
- Tìm báo giá và liên hệ các đối tác: in ấn, quay phim, chụp hình, công ty du lịch, visa, nơi mua quà tặng.
- Tổ chức và sắp xếp các chuyến du lịch, khám sức khỏe hàng năm cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng
- Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có thể đi làm ngay
Quyền lợi
- Thử việc: Thử việc: 2 Tháng
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7
- Lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng
- Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
- Thưởng cuối năm
- Tăng lương định kỳ
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
- Du lịch cùng với công ty
- Nghỉ phép được tăng thêm nếu làm trên 12 tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 7 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Thanh Xuân
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Địa chỉ:Số 7 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHN Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp các vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2011 trải qua 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nh khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.
Công ty Tín Nha hứa hẹn mang đến một môi trường năng động, thân thiện. Tại đây bạn có thể tự do đưa ra những ý kiến đóng góp, sáng tạo vì mục tiêu phát triển chung, mỗi ý tưởng sáng kiến hay đều được hoàn trả lại một cách xứng đáng.