SCI GROUP JSC
Nhân Viên Sales Online - Tư Vấn Mảng Thẩm Mỹ
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn dịch vụ Thẩm mỹ theo SĐT từ phòng Marketing cung cấp ( Khách hàng đã có nhu cầu sẵn về dịch vụ)
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ, mời khách qua thẩm mỹ viện để sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ (Từ 18-35 tuổi); Nhẹ nhàng, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên; Không yêu cầu kinh nghiệm về mảng spa, thẩm mỹ, y tế, sẽ được đào tạo bài bản từ A-Z các nghiệp vụ về chuyên môn công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính; Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh
- Ưu tiên có thể làm việc theo ca; Tuần nghỉ off 1 ngày
Quyền lợi
- Thu nhập 12-15 triệu ( Bao gồm Lương CB + Lương hiệu quả công việc); Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về dịch vụ thẩm mỹ
- Đầy đủ chế độ theo luật LĐ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ tết: 30/4; 1/5, 20/10, 8/3, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán....
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả Kinh doanh
- ĐẶC BIỆT Có cơ hội sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện với chi phí ƯU ĐÃI
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 93 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
SCI GROUP JSC
Địa chỉ:Số 93 -95 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Tập đoàn SCI (Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, SCI tập trung đầu tư vào lĩnh vực y tế, thẩm mỹ và nha khoa với ba thương hiệu chiến lược gồm Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Trong tương lai, SCI sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực làm đẹp, y tế tại Việt Nam cũng như trở thành nhà tư vấn giải pháp truyền thông, cung cấp trang thiết bị, vật tư Y tế xứng tầm khu vực và trên thế giới.
Về quy mô, SCI hiện có trên 1000 cán bộ, nhân viên cùng hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài khắp 2 miền Nam, Bắc. Đặc biệt, vào ngày 2 / 8 / 2016, tại Băng Cốc – Thái Lan diễn ra lễ ra mắt thương hiệu SCI, chính thức mở ra cột mốc mới trong hành trình “vươn mình ra biển lớn” của Tập Đoàn.
Về cơ cấu và lĩnh vực phát triển, hiện Ban lãnh đạo Tập đoàn tập trung và định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực Lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, nha khoa:
Tập đoàn SCI sở hữu Hệ thống thẩm mỹ Kangnam, nha khoa Paris và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà với 5 bệnh viện và hơn 20 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam, thực sự đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong toàn ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cơ hội trải nghiệm những dịch vụ y tế đa khoa, chuyên khoa làm đẹp và thẩm mỹ răng công nghệ cao uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số 1, Ban lãnh đạo Tập đoàn SCI luôn hết sức chú trọng trong việc phát triển các giải pháp chuyên sâu và toàn diện bao gồm ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng liên kết hạ tầng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đặc biệt là nâng cao trình độ tay nghề bác sĩ. Nhờ vị thế thương hiệu ngày càng lớn mạnh, SCI hiện là đối tác lâu năm và uy tín của nhiều Bệnh viện, tổ chức danh giá trên thế giới như Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Lead Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Iface Plastic Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ; Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth Mỹ…
Như vậy, với tốc độ tăng trưởng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh, tập đoàn SCI đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, với lộ trình vững chắc và lòng quyết tâm, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của lãnh đạo tập đoàn, SCI với tiềm năng hội nhập hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.