Công Ty Cptm Xnk Phương Khang
Nhân Viên Sales Logistic Hàng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
02/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
• Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công ty cho Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ dịch vụ của công ty.
• Tư vấn các giải pháp về xuất nhập khẩu hàng hoá cho khách hàng: chứng từ, khai
báo, lịch trình, liên hệ vận tải,...
• Đề xuất các gói dịch vụ cho khách hàng sử dụng dịch vụ đặt hàng, vận chuyển,
dịch vụ XNK phù hợp.
• Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm
bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược
kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu tiếng Trung
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistic, Vận tải và giao nhận, Kinh doanh quốc tếvà các chuyên ngành có liên quan khác .
- Kinh nghiệm từng làm Sales, Tư vấn, CSKH.
- Có laptop cá nhân
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 6.000.000 VNĐ + Phụ cấp 500.000 VNĐ + Hoa hồng
- Thời gian thử việc 2 tháng (nhận Lương cứng 5.000.000 VNĐ + Phụ cấp 500.000 VNĐ + Hoa hồng)
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật cá nhân,...
- Được tham gia teambuilding, du lịch hàng năm.
- Được đóng BHXH
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khác theo Quy định chung.