Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hóa Phúc Thịnh
Nhân Viên Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
18/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Nhân Viên Sales Admin làm việc tại văn phòng:
- Làm việc tại văn phòng, nghe trả lời điện thoại, giao tiếp với khách hàng soạn báo giá, hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng
- Phát triển doanh số hàng tháng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng đến 11h30
- Địa điểm làm việc: 59/7 Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên các ngành kế toán, quản trị kinh doanh,...
- Sử dụng thành thạo office cơ bản như word, exel,...
- Chăm chỉ, trung thực, có khả năng làm việc độc lập
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hương dẫn
Quyền lợi
- Lương thu nhập 7-12tr/tháng (có thưởng theo doanh số)
- Sau hai tháng thử việc sẽ được ký hợp sẽ được tham gia các chế độ theo quy định nhà nước và của công ty
- Các chế độ cụ thể bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, thưởng doanh số, chế độ nghỉ lễ tết tối thiểu theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động