Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Qihui
Nhân Viên Sale Online
Thông tin chung
Ngày đăng
17/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
• Tương tác với khách hàng qua các kênh như website, Facebook, Zalo, Instagram, hoặc sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…).
• Xác nhận thông tin đơn hàng và hướng dẫn khách hàng các bước đặt hàng, thanh toán.
Tư vấn sản phẩm/dịch vụ
• Giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi.
• Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng
• Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ qua việc nhắn tin, gọi điện hoặc gửi email.
• Xử lý các vấn đề phát sinh như đổi/trả sản phẩm, khiếu nại hoặc phản hồi từ khách hàng.
Quản lý các kênh bán hàng online
• Đăng tải nội dung, hình ảnh sản phẩm lên các nền tảng trực tuyến.
• Theo dõi và cập nhật thông tin về tồn kho, giá cả, chương trình giảm giá.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có trách nhiệm trong công việc
• Được đào tạo
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn
• Lương cơ bản: Được trả mức lương cố định theo quy định của công ty.
• Hoa hồng: Nhận thêm phần trăm doanh số bán hàng. Càng bán được nhiều, thu nhập càng cao.
• Thưởng: Thưởng theo doanh số, hiệu suất công việc hoặc các chương trình thi đua nội bộ.
Bảo hiểm và chế độ phúc lợi
• Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
• Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ phép năm theo quy định.
• Một số công ty có chế độ bảo hiểm sức khỏe mở rộng hoặc khám sức khỏe định kỳ.
Đào tạo và phát triển
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng như tư vấn bán hàng, giao tiếp, sử dụng công cụ bán hàng trực tuyến, kỹ năng chốt đơn, v.v.
• Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm sale, quản lý kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan.