Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thiên Hà Thành
Nhân Viên Sale Logistics
Ngày cập nhật:09/09/2024 03:56
Lượt xem:391
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường và tăng tệp khách hàng mới, mở rộng khách hàng doanh nghiệp, cửa hàng.
- Để xuất đóng góp, triển khai các chương trình phát triển doanh số để đạt KPI.
- Thu thập data khách hàng, tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng và tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: độ tuổi từ 24-30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Logistics
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp.
- Có phương tiện đi lại, laptop cá nhân.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, năng động, nhanh nhạy.
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và kiên trì.
- Ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
- 12 ngày phép/ năm, tháng lương thứ 13.
- Môi trường làm việc thân thiện, coi trọng giá trị con người.
- Cơ hội thăng tiến hoặc bổ nhiệm vị trí cao hơn theo năng lực đóng góp.
- Đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN cho NLĐ đầy đủ và đúng luật.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 603 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
Chia sẻ