mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh - Chi Nhánh Đà Nẵng

Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn Tại Văn Phòng

Mức lương :

8 - 17 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Đà Nẵng,TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng, tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
  • Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề về hợp đồng cho Khách hàng;
  • Liên hệ và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng eSmart (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng, bàn làm việc, các tiện ích dịch vụ, tư vấn và chốt hợp đồng;
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp với Bộ phận Pháp Lý để hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan đến khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao, giải thích, tư vấn về điều kiện thanh toán và bàn giao hợp đồng;
  • Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà,…
  • Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
  • Báo cáo công việc kinh doanh lên người giám sát trực tiếp.
  • Được đào tạo kỹ năng và training công việc, các kiến thức phát triển chuyên môn..

Thông tin làm việc:

  • Giờ hành chính: từ 7h30 đến 17h00 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu); Thứ Bảy: từ 7h30 đến 12h00; Nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00; (Nghỉ 1 tiếng 30 phút).
  • Nghỉ Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật;
  • Địa điểm: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 và 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

 

Yêu cầu công việc

Học vấn và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế/…
  • Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên;
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Trung thực và có thái độ tốt;
  • Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp dễ nghe, hòa đồng, ham học hỏi;
  • Thích vận động và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Quyền lợi

Thăng tiến:

  • Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;
  • Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty.

Lương thưởng:

  • Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
  • Bao gồm thêm các khoản phụ cấp: Thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
  • Thưởng tháng 13.

Du lịch:

Chính sách du lịch trong năm:

  • Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
  • Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
  • Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
  • Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.

Bảo vệ sức khoẻ:

  • Tiêm vaccine cúm hàng năm.
  • Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/ năm.
  • Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Hải Châu

TP.HCM, 42 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh - Chi Nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ:
Tầng 8, Toà nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!