
Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Y Tế An Lợi
Nhân Viên Kinh Doanh - Thiết Bị Y Tế
Thông tin chung
Ngày đăng
24/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Phụ trách thị trường các bệnh viện có sẵn trong TPHCM
2. Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi hợp đồng, hàng mượn, hàng demo từ khách hàng, bệnh viện
3. Phát triển thêm thị trường mới.
4. Công việc giới thiệu sản phẩm
- Nắm bắt hiểu rõ từng khách hàng (đơn vị công tác, vị trí công tác, vai trò quyền hạn cụ thể.
- Giới thiệu sản phẩm (nắm rõ chi tiết tính năng ứng dụng từng sản phẩm, xây dựng hồ sơ chào hàng theo chuẩn,..)cho bên mua, để đưa vào sản phẩm vào hồ sơ thầu
- Theo dõi tiến độ dư án: thời gian ra hồ sơ thầu, trực tiếp mua hồ sơ thầu, chọn lựa sản phẩm, số lượng sản phẩm, ...
phối hợp với bộ phận làm hồ sơ thầu để hoàn thiện việc đấu thầu.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết
thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Phân tích so sánh từng loại vật tư thiết bị sản phẩm của Cty so sánh với đối thủ trên thị trường.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, các thông tin phản hồi
5. Lên kế hoạch thực hiện hàng năm :
- Nhận chỉ tiêu từ trưởng phòng kinh doanh về thị trường, doanh số từng thị trường
- Lập kế hoạch thực hiện tổng quát để hoàn thành chỉ tiêu trong năm dựa vào thị trường được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết từng thị trường phụ trách, dựa vào từng gam hàng thực tế hang năm từng BV
6. Phối hợp trong công việc
- Hàng tuần họp với trưởng bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh trong kế hoạch làm việc.
- Tổng kết doang số theo tuần và tính tổng sau mỗi tháng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
7. Một số công việc khác
- Phối hợp giao hàng, giao chứng từ cho khách khi cần
- Tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn của Công ty
- Chủ động tự nghiên cứu thêm các sản phẩm mới khi được giao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng thuyết trình, khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe,
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN …và các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà nước
- Môi trường trẻ, làm việc thân thiện, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
- Luôn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân theo đúng khả năng
- Thu nhập: 7-10tr + hoa hồng bán hàng