Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Sinnovasoft
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm
Thông tin chung
Ngày đăng
16/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng, tổ chức gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm tới Khách hàng (nguồn marketing cung cấp hoặc nguồn tự có).
- Tư vấn, tham vấn phương án tiếp cận tới từng đối từng Khách hàng với Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc nhằm phát huy tốt nhất mục tiêu bán hàng và tư vấn sản phẩm tới Khách hàng.
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng; Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc triển khai và kết thúc hợp đồng.
- Tham gia viết tài liệu tư vấn trong các dự án kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành kinh tế như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Thương mại điện tử,...
- Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận các sản phẩm công nghệ
Quyền lợi
- Thu nhập upto 30.000.000 vnđ - bao gồm: Lương cứng 8.000.000 -12.000.000 + Thưởng doanh số không giới hạn
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính (T2 - T6)
- Chế độ đãi ngộ : Lương thỏa thuận, thưởng dự án, BHXH theo quy định.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Sinnovasoft
Địa chỉ:Tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Quy mô:10 - 150 người
Công ty Cổ phần giải pháp Sinnovasoft là một công ty thành viên của Sannam Gourp . Được thành lập từ 1994, Công ty TNHH Sannam đóng vai trò quyết định trong việc hình thành các Công ty thành viên.
Sinnova là một doanh nghiệp trẻ, sáng tạo tiềm năng trong công việc xây dựng các giải pháp ERP. Đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp nhằm rút ngắn khoảng cách về kinh nghiệm và bề dày quản lý của Việt Nam với các nước bằng giải pháp ERP chuyên dụng: IERP, SERP, ERP cho ngành dịch vụ.
Sinnova cung cấp hệ thống phần mềm chuyên sâu như: Quản lý nguồn nhân lực, Kế toán doanh nghiệp, Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý văn phòng, Quản lý bán hàng, quản lý khách sạn... cho phép doanh nghiệp tin học hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh tăng khả năng kiểm soát các hoạt động bằng cách cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, hiệu quả cho công tác tác nghiệp, quản lý hỗ trợ ra quyết định trong điều hành công ty.