mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Abt Homes

Nhân Viên Kinh Doanh - Hà Nội

Mức lương :

8 - 50 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

05/09/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 34 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

Mô tả công việc văn phòng : 

- Nhận data khách hàng từ các nguồn Maketing của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail, tin nhắn, và các kênh liên lạc khác nhau để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng, telesales để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, và đốc thúc công nợ.

Thực hiện hợp đồng : 
- Sau khi đã ký hợp đồng với khách, NVKD phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Giám sát quá trình triển khai HĐ, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.

Các công việc khác : 

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Phối hợp với trưởng phòng làm việc cùng bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp hoặc ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc: Thời gian từ 8h30 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7. 
Chủ nhật thực hiện xoay vòng các nhân sự theo yêu cầu của công việc (ai đi làm chủ nhật có thể được nghỉ 1 ngày khác trong tuần). 

Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học.

Yêu cầu con người

  • Nam nữ độ tuổi từ 24 – 34 tuổi. Khỏe mạnh, diễn đạt dễ nghe, dễ hiểu. 
  • Không yêu cầu bằng cấp cụ thể nhưng nếu có các loại chứng chỉ về bán hàng hoặc phát triển bản thân như NLP... là 1 lợi thế.
  • Có quyết tâm và ý chí muốn phát triển bản thân lên làm quản lý hoặc lãnh đạo.
  • Không ngại gặp gỡ khách hàng.

Quyền lợi

  • Thu nhập: không giới hạn tùy theo năng lực.
  • Hỗ trợ thu nhập trong trường hợp doanh số thấp (hỗ trợ lên đến 6tr/ tháng).
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa 600k/ tháng. Hỗ trợ ăn tối nếu ở lại làm việc quá 19h (30k/tối).
  • Hỗ trợ máy tính, điện thoại, sim phục vụ việc tư vấn khách hàng.
  • Chế độ lương, thu nhập rõ ràng. 
  • Cơ hội được làm việc trong doanh nghiệp thiết kế số 1 Việt Nam
  • công thức bán hàng đã được đóng gói và vận hành thành công để người mới chỉ việc làm theo.
  • Được đào tạo kĩ năng bán hàng bởi những chuyên gia bán hàng hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng ở mức độ cầm tay chỉ việc.
  • Được đào tạo kĩ năng sống và định hướng phát triển bản thân thường xuyên bởi diễn giả đã đào tạo hàng trăm doanh nghiệp cũng là Chủ Tịch Doanh nghiệp.
  • Data bán hàng đều là những data nóng có nhu cầu thực sự mà các chiến lược Marketing của công ty mang về. 
  • hỗ trợ kinh phí gặp gỡ khách hàng.
  • Môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết.
  • Lộ trình lên trưởng nhóm, phó phòng, trưởng phòng rõ ràng, công ty liên tục mở rộng nên rất nhiều cơ hội trở thành quản lý, giám đốc khu vực.
  • Du lịch 1 năm 1 lần cùng công ty.
  • Tổ chức sinh nhật, vinh danh hằng tháng và các hoạt động team building thường xuyên.
  • Chính sách bảo hiểm đầy đủ.
  • Thưởng theo năng lực vào cuối năm.
  • Đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết giàu năng lượng thích chia sẻ. BLĐ có tâm, có tầm, có tài.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Abt Homes

Địa chỉ:
VA03a-7 Liền kề Vàng Anh, Khu biệt thự Hoàng Thành, Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!