Công Ty TNHH Hanopro Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Chăm Sóc Khách Hàng (Thị Trường Nội Địa)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:06/11/2024 08:05
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận KH được bàn giao, lập danh sách thông tin đầy đủ về hợp đồng, địa chỉ, lĩnh vực sản xuất, các mặt hàng đang mua.
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Báo giá, thực hiện triển khai các đơn hàng đã ký và xác nhận với khách hàng.
- Nhanh chóng giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để khách tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm soát giữ ổn định lượng khách hàng đang theo, doanh số hàng tháng cần duy trì và tăng trưởng
- Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các mặt hàng mới của công ty để tăng doanh số.
- Hỗ trợ Phòng kế hoạch giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng để có hàng một cách nhanh nhất đáp ứng nhu cầu của khách.
2.
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp liên hệ khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty (Website – Facebook…) hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu sản phẩm, chương trình ưu đãi…
- Check mail, zalo, điện thoại 100% thời gian để tiếp nhận thông tin của khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban để cùng thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
3. Công việc khác:
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ
- Cùng kết hợp với bộ phận sản xuất, kho vận giải quyết các vấn để về hàng hóa, xử lý nhanh nhất tránh ảnh hưởng đến uy tín và các đơn hàng tiếp theo.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch của khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác (nếu có) từ Quản Lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành trở lên;
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng công cụ Marketing (CRM, Google Analytic, Power BI), am hiểu internet, mạng xã hội.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng tổ chức điều hành công việc
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Quyền lợi
1. Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến.
2. Hưởng các chế độ:
- Lương cứng: 7.000.000 – 10.000.000VNĐ + thưởng hiệu quả kinh doanh
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
3. Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 18, Lô 2, Đền Lừ II, Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai
Chia sẻ