Công Ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Đại Phú
Nhân Viên Kinh Doanh B2B
Mức lương :
7 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
03/06/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm
- Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết và theo dõi hợp đồng
- Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ tuổi từ 20-35, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tin học văn phòng. biết sử dụng phần mềm CRM Getfly là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing, nội thất.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết bị giáo dục, nội thất hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục, đàm phán và chăm sóc khách hàng và Đam mê với kinh doanh
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 7.000.000 đến 25.000.000
- Hoa hồng cao theo Tháng, Quý và Năm
- Lương 13, Thưởng kết quả kinh doanh hàng năm
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Văn phòng làm việc sang, xịn, mịn chuẩn hạng A
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.̵ Du lịch thường niên, Party…vv theo các dịp lễ hàng năm
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, ốm đau, thai sản…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Tai nạn, BH Sức khỏe…
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 126/35 TA28, Phường Thới An, Quận 12, Quận 12
Công Ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Đại Phú
Địa chỉ:126/25/17 TA28, Phường Thới An, Quận 12
Quy mô:Dưới 10 người
Trong giai đoạn đất nước đang đi vào những bước chuyển mình về sự phát triển kinh tế cũng như về mặt xã hội thì tất cả các nhu cầu đều được nâng lên. Ngoài nhu cầu về ăn, mặc thì nhu cầu làm đẹp cho nơi ở cũng là một điểm mấu chốt đang được khách hàng quan tâm. Để sự phát triển kinh tế ngày càng vững mạnh thì yếu tố không thể thiếu đó là sự ra đời và phát triển ngày càng lớn mạnh của nhiều Doanh nghiệp với đầy đủ các ngành nghề đa dạng. Và chúng tôi – công ty TNHH Thiết bị văn phòng Đại Phú cũng xin được góp một phần nhỏ vào công cuộc tạo dựng không gian đẹp nhằm làm tăng sự hứng thú và tiện dụng trong không gian văn phòng của các Doanh nghiệp đó.
Sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất theo những công nghệ hiện đại dựa trên những nhu cầu về tính tiện ích và thẩm mỹ, đáp ứng những nhu cầu truyền tải thông tin mà vẫn mang tính trang trí cao. Đó chính là các loại bảng văn phòng như: bảng kính, bảng từ Hàn Quốc viết bút lông, bảng Ghim tài liệu, bảng đa năng… Ngoài chức năng chính là viết bút lông, một số loại bảng còn có thể vừa viết bút lông vừa giữ những tờ giấy, những hình ảnh minh họa bằng những viên nam châm với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một không gian văn phòng tươi trẻ nhưng cũng không kém phần hiện đại và trang nhã.
Ngoài ra công ty còn cung cấp các thiết bị văn phòng khác như màn chiếu, máy chiếu với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau và các dụng cụ văn phòng phẩm đáp ứng những nhu cầu hằng ngày của các Doanh nghiệp và cá nhân.
Do đó công ty TNHH Thiết bị văn phòng Đại Phú của chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ của Quý khách hàng để chúng tôi có nhiều cơ hội tham gia vào công cuộc tô điểm cho không gian của văn phòng của các Doanh nghiệp thêm tươi sáng và tăng động lực muốn được đến công ty làm việc của tất cả các nhân viên.