Công Ty Cổ Phần Tam Hợp Investment
Nhân Viên Kế Hoạch & Điều Phối Kho
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh tổng tuần, tháng, năm của công ty từ bộ phận Vận hành và các chương trình kế hoạch từ Marketing.
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa ngày, tuần, tháng, năm .
- Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận Xưởng sản xuất phù hợp với công suất nhà xưởng.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu cần cho bộ phận mua hàng.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, sản phẩm tồn kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu mua vào dựa vào tình hình thật tế kinh doanh của các chi nhánh.
- Sắp xếp chuyến xe điều chuyển hàng hóa từ Xưởng sản xuất đi các chi nhánh theo kế hoạch đặt hàng từ các chi nhánh.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận mua hàng để có kế hoạch hàng hóa đảm bảo cung cấp cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kết nối kế hoạch giữa bộ phận Vận hành – Mua hàng – Xưởng sản xuất - Hỗ trợ thiết lập mục tiêu & Kế họach hành động cho bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, hồ sơ và các giấy tờ liên quan.
- Tuân thủ hệ thống, quy trình và nội quy của công ty.
- Nhận những nhiệm vụ khác cụ thể từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng ( nếu cần).
- Báo cáo kho cuối tháng và kiểm kê.
- Vận chuyển và lập yêu cầu báo cáo về Toppet.
- Thanh toán điện, nước... chi phí sửa chữa, xăng dầu.
- Xử lý các hàng hóa hàng Thương mại.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ > 25 tuổi( ưu tiên nữ).
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành hàng F&B).
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Nắm bắt công việc nhanh, hoạt bát, thân thiện.
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực , khéo léo.
Quyền lợi
- Mức lươmg: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng.
- Phụ cấp: Cơm trưa.
- Thời gian làm việc: 9 tiếng trên ca làm việc.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.
- Được tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước., khám bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Được hưởng lương tháng 13, xét duyệt thưởng cuối năm tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tham gia chương trình Teambuilding 1 lần/năm, Year End Party của công ty vào cuối năm.
- Được tham gia các lớp/khoá đào tạo tập trung theo định hướng công ty.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 16:30.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 319 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Công Ty Cổ Phần Tam Hợp Investment
Địa chỉ:319 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp được thành lập ngày 02/10/2015 hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng với các nhãn hàng là thương hiệu Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 và Mr Tê.
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109: hệ thống chuỗi quán ăn bình dân có mặt ở khắp các quận trong thành phố.(website: lauga109.com).
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển chúng tôi luôn mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất giành cho khách hàng, trở thành một công ty về dịch nhà hàng ăn uống bình dân dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng và phục vụ tốt nhất mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với phương châm “ Khách hàng là trung tâm” tạo nên giá trị cốt lõi trong sự phát triển và thành công của công ty.
Chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có tiềm năng, tư duy sáng tạo và đam mê nghề nghiệp cùng hướng đến sự phát triển song phương bền vững. Tam Hợp với môi trường năng động, nhân viên trẻ nhiều đam mê, chuyên nghiệp luôn mở cửa chào đón các ứng viên tiềm năng.