E-CARGOWAY LOGISTICS VIETNAM COMPANY LIMITED
Nhân Viên Chứng Từ Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Operator / Document Staff)
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
4 năm
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm lên lịch vận chuyển hàng hóa (hàng biển và hàng không), điều phối, lập kế hoạch, theo dõi và truy tìm. Điều phối các tuyến vận chuyển hàng hóa, theo dõi tiến độ và chất lượng của nhà cung cấp dịch vụ và cung cấp dịch vụ khách hàng.
- Xử lý hàng hóa ra nước ngoài, gửi hàng, vận chuyển hàng không, chăm sóc khách hàng và tài liệu, dữ liệu đầu vào trong hệ thống và thanh toán cho lô hàng, thủ tục hải quan.
- Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý thông tin và giải quyết tình huống
- Phát hành chứng từ giao hàng và cung cấp cho khách hàng / Đại lý ở nước ngoài.
- Thiết lập quy trình giao hàng kịp thời để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Giám sát tình trạng hàng hóa cho đến khi nó đến đích cuối cùng.
- Phát hành ghi chú ghi nợ và ghi chú tín dụng cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài
- Thiết lập mối quan hệ làm việc tốt với Hải quan và các cơ quan chính phủ khác có liên quan
- Báo cáo ngay lập tức cho bất kỳ sự bất thường / vấn đề và giải quyết vấn đề tiếp theo.
Job Description
Responsible for shipment (Seafreight & Airfreight) scheduling, dispatching, planning, tracking, and tracing. Coordinate freight claims, provide rate quotes, rate analysis, monitor carrier quality standards, and provide customer service.
- Handle outbound/ inbound sea, air shipment, take care of customer service and documentation, input data in system and make payment for shipments, customs clearance procedure.
- Follow up process of transportation, handle the information and solve situation
- Issue the shipping document and provide IT to Customer/ Overseas agent
- Setup timely delivery process in order to meet customers' requirement
- Monitor the cargo status until IT arrives at the final destination.
- Issue the debit note & credit note for Customer/ Overseas agent
- Establish good working relationships with Customs and other related government agencies
- Reporting immediately for any irregularities/ problem and follow-up problem solving
Yêu cầu công việc
Yêu cầu :
- Có kinh nghiệm trên 4 năm trong môi trường logistics.
- Tiếng Anh tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn và chủ động trong công việc
Job Requirement
- Have experience over 4 years in logistics environment .
- English well
- Have the ability to work under great pressure and take initiative at work.
Quyền lợi
Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đóng bảo hiểm 100% lương.
- Tổ chức sinh nhật
- Nghỉ mát theo chế độ công ty.