
Công Ty TNHH Vmge
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip (Ngành Game)
Thông tin chung
Ngày đăng
17/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 25 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Trải nghiệm các sản phẩm game của công ty để có thể hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng VIP trên kênh zalo do công ty cung cấp.
- Mời khách hàng VIP tham gia trải nghiệm sản phẩm mới của công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tại Fanpage/Group cộng đồng và các kênh hỗ trợ khác của công ty.
- Hỗ trợ đăng bài seeding trong các chiến dịch MKT.
- Tổng hợp thông tin của khách hàng, các ý kiến của khách hàng để báo cáo, xây dựng kho dữ liệu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có sở thích chơi game, am hiểu các thuật ngữ cơ bản trong ngành game là lợi thế.
- Đam mê về Amine là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm CSKH game hoặc CSKHVIP.
- Kỹ năng mềm: khả năng giao tiếp nhạy bén, biết cách lắng nghe, đàm phán và quản lý cảm xúc cá nhân tốt.
- Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ khách hàng.
- Có tinh thần sẵn sàng học tập, chủ động nâng cao kinh nghiệm phát triển bản thân.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
- Lương 7.000.000 - 10.000.000 (bonus hoa hồng)
- Công ty cấp thiết bị làm việc.
- Thưởng theo dự án. Thưởng nóng các dịp lễ, Tết,...
- Review lương định kỳ (6 - 12 tháng 1 lần, hoặc ngay khi bạn đạt thành tích nổi bật).
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Chính sách du lịch hàng năm, khám sức khỏe nhân viên chính thức (tùy theo tình hình kinh doanh của công ty).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và hòa đồng.