Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Giờ Hành Chính - Quận 1 - Thu Nhập Từ 8 Triệu
Mức lương :
8.5 - 9 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng… trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
- Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
- Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
- Task công việc: Chat & Call.
Yêu cầu công việc
- Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
- Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
- Thu nhập: 8.600.000/ tháng (Bao gồm KPI + Phụ cấp).
- Thử việc 85% lương.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết, …
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, …
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 1
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Địa chỉ:
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần BPO MẮT BÃO - nhà cung cấp dịch vụ: Chăm sóc khách hàng (Call Centrer), xử lý dữ liệu, tư vấn, đào tạo tốt nhất tại Việt Nam. MẮT BÃO BPO được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng cùng nền văn hóa đặc sắc với hơn 2000 nhân sự trên cả nước.
Đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững, Công ty chúng tôi vinh dự mời quý anh chị tìm hiểu và gia nhập cùng đội ngũ MẮT BÃO BPO. Chúng tôi rất trân trọng sự giới thiệu của quý anh chị đến bạn bè, đồng nghiệp về MẮT BÃO, môi trường làm việc với trang thiết bị hiện đại, thu nhập tương xứng với khả năng.