![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2025/02/10/11_173915768595.png)
Công Ty TNHH Schola
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Success
Thông tin chung
Ngày đăng
12/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng qua: điện thoại, zalo, email…
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ admin về học tập liên quan đến học sinh.
- Hỗ trợ các lớp học offline (hỗ trợ học viên offline tại trung tâm, nhắc nhở đi học đúng giờ, làm bài tập, gửi feedback của GV cho PH,...)
- Hỗ trợ cung cấp thông tin cho team sale vì mục tiêu KPI.
- Quản lý vật dụng và thiết bị tại trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Là nữ và tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Phụ huynh và Học sinh.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Gia sư, Trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung.
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực
- Thưởng hiệu quả làm việc
- Chế độ nghỉ phép hằng năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13..., thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao của Công ty.
- Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 06 Võ Oanh, phường 25, Bình Thạnh
TP.HCM, 141-143 Nguyễn Thị Thập, Quận 7
TP.HCM, 211 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ,, Tân Phú
Công Ty TNHH Schola
Địa chỉ:TPHCM
Quy mô:150 - 300 người
A global live-learning edtech platform for kids from 6 to 16 years to learn next-gen life skills such as Coding, Financial Literacy, Communication Skills and Robotics. BrightCHAMPS is currently valued at $650 million with a $63 million investment, and services 30+ countries (India, Indonesia, US, UAE, Vietnam, and many other countries across SEA and MENA) in 12+ languages across its 4 verticals.
It is our vision and mission to become the world’s most learning impact-driven educational organisation by empowering the world’s 2 billion kids with next-gen life skills to help level the playing field for success, regardless of gender, physical, socio-political, cultural and financial considerations.