Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Đồ Uống Quốc Tế
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
07/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên sàn thương mại điện tử (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua tin nhắn và điện thoại, đảm bảo đúng thời gian và chất lượng theo đúng quy định.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, tìm năng, khách hàng cũ.
- Hỗ trợ các phiên Livestream.
- Quản lý Feedback của khách hàng.
- Tổng hợp các khiếu nại của khách hàng gửi cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ bù hàng và quà tặng cho khách hàng.
- Báo cáo và xử lý phản ánh của khách hàng ngoài phạm vi đến các phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Trình độ: Trung cấp các khối ngành Thương mại điện tử, Kinh Doanh, Marketing, CNTT,...
- Kỹ năng:
- Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
- Làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm công việc cao, chịu được áp lực cao công việc
- Phối hợp (tương tác)
- Quản lý thời gian.
- Giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
- Sử dụng CNTT và thiết bị văn phòng
- Các yếu tố khác: Sức khỏe tốt, nhạy bén, quyết đoán, chủ động
Quyền lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Nghỉ phép, Nghỉ BHXH, Nghỉ lễ
- Thưởng tháng lương 13,14 tùy vào kết quả kinh doanh.
- Được nghỉ mát hàng năm tùy vào kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.