mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân - Rb - Msb - 1C195

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

02/11/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:04/10/2024 09:43
Lượt xem:20
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/10/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

1. Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch kinh doanh tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao:

  • Lập kế hoạch, quản lý và triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển Khách hàng, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao;
  • Phát triển khách hàng, tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng mục tiêu theo định hướng phát triển của ngân hàng theo từng thời kỳ;
  • Quản lý quan hệ khách hàng và tổ chức chăm sóc khách hàng theo quy định. Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, tăng thị phần khách hàng hiện hữu;
  • Quản lý rủi ro và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý.

2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại Trung tâm đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định của pháp luật

  • Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng, dịch vụ thanh toán với khách hàng tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Kiểm soát, phê duyệt các giao dịch, chứng từ kế toán theo thẩm quyền và báo cáo nghiệp vụ có liên quan;
  • Giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của nhân sự DVKH trực thuộc;
  • Kiểm soát, duy trì và cải thiện chất lượng của giao dịch tại quầy theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết

3. Quản lý nguồn lực tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
  • Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
  • Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Trung tâm Khách hàng Cá nhân;
  • Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu.

4. Các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A1 hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng tại các vị trí Kinh doanh, Tín dụng các sản phẩm bán lẻ;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh/quản lý tại các tổ chức tín dụng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng.

3. Kiến thức

  • Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.

4. Kỹ năng/Khả năng

- Năng lực chung: 

  • Khả năng đàm phán
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ

- Năng lực quản lý/lãnh đạo: 

  • Khả năng phát triển con người
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định

- Năng lực chuyên môn: 

  • Khả năng chăm sóc khách hàng
  • Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ
  • Khả năng quản trị danh mục khách hàng
  • Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

Quyền lợi

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Cầu Giấy

Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam

Địa chỉ:
Tầng 26, ROX Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

MSB là Ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.


MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.


Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:


• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.

• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.

• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sư kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lục chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.

• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.


MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng mà MSB đã đạt được:


• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lưc hạnh phúc” 2023

• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023

• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020

• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020


CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!