mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH CNV Holdings

Customer Success Director, Thu Nhập 25 - 40Tr

Mức lương:

20 - 40 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

20/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:23/10/2024 09:44
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/10/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

  • Lãnh đạo đội ngũ với 1 mục tiêu Customer Success gồm 2 nhóm chính:
    • Team AM: Với nhiệm vụ triển khai và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
    • Team CS: Với mục tiêu giúp khách hàng thành công khi sử dụng giải pháp
  • Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
  • Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng.
  • Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
  • Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
  • Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
  • Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Có 3-4 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
  • Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
  • Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
  • Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
  • Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.

Quyền lợi

  • Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
  • Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
  • Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
  • Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
  • Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH CNV Holdings

Địa chỉ:
Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Quy mô:
150 - 300 người

Là đối tác ủy quyền chính thức của Google tại Việt Nam.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.


CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng CN giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.


Tầm nhìn:

Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.


Sứ mệnh:

Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.


Giá trị cốt lõi:

Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.


Chất lượng:

Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.


Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Địa chỉ Singapore: CNV Global PTE. LTD. 20A Tangjong Pagar Road, Singapore.

Việc làm tương tự cho bạn

(Tân Phú) Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vận Chuyển Sàn Tmđt)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

6 - 7 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Việt Hưng

20 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Trợ Lý Kinh Doanh- Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Khải Hưng

10 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bồ Câu

9 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Căn Hộ, Nhà Phố, Dự Án - Đi Làm Ngay (Quận Thủ Đức - Quận 2 Cũ)

CÔNG TY CỔ PHẦN SSQC

10 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Sales Manager (Logistics)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thanh Phú Long

20 - 40 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường - Đi Làm Ngay

Chi Nhánh Công ty TNHH FoodsCom

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Máy Công Trình (Thu Nhập 20-50 Triệu) Khu Vực HCM. Hà Nội, Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Máy Xây Dựng Hải Âu

20 - 50 triệu
TP.HCM, Hà Nội, Đà NẵngTP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
Còn 6 ngày

Nhân Viên Sales Ô Tô

Công Ty TNHH Bảo Châu Việt Nam

15 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 22 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!