Công Ty Cổ Phần One Mount Group
CTV Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
22/10/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức tương tác đa kênh (điện thoại, email, FB, zalo,...)
- Phối hợp với các bộ phận, đối tác liên quan nhằm xử lý yêu cầu của khách hàng đảm bảo SLA và các tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định
- Thực hiện các chương trình outbound chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu, khơi gợi nhu cầu..theo quy trình làm việc/chiến dịch
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Yêu cầu công việc
- Làm việc theo ca phân công: Ca sáng (8h-17h); Ca chiều (12h-21h); Ca tối (22h-8h)
- Số giờ làm việc: 44h/tuần (nghỉ luân phiên theo phân công lịch ca làm việc, không cố định vào T7, CN, ngày nghỉ, ngày lễTốt nghiệp Cao đẳng trở lên)
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Tư duy dịch vụ khách hàng rõ nét
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là các lợi thế
Quyền lợi
1. Lương và Trợ cấp:
- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000
- Được cấp máy tính, điện thoại và các thiết bị làm việc hiện đại.
2. Cơ hội nghề nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng: được review để lên nhân viên chính thức
- Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam và các kỹ sư từ Google, Amazon, Oracle…
- Cơ hội tham gia giải quyết các bài toán đầy thách thức và đóng góp cho sự phát triển của hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam
- Được tài trợ chi phí thi chứng chỉ
3. Môi trường làm việc
- Văn phòng Agile hiện đại với nhiều không gian mở và khu vực dùng chung như phòng yoga, gym, gaming, khu vực ăn trưa....
- Tủ đồ cá nhân riêng biệt, mở khóa bằng QR Code
- Văn hóa học tập, sáng tạo được phát triển mạnh mẽ tại One Mount
- Các chương trình văn hóa nội bộ phong phú, đa dạng.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Hai Bà Trưng
Công Ty Cổ Phần One Mount Group
Địa chỉ:Tầng 5, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP
Tầng 5, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bao gồm nhiều công ty con
One Mount Group được thành lập với tham vọng kiến tạo hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, cung cấp các giải pháp và dịch vụ xuyên suốt chuỗi giá trị, từ lĩnh vực dịch vụ tài chính, phân phối, bất động sản và bán lẻ.
Bắt đầu với VinShop, ứng dụng bán lẻ chuyên dụng giúp các chủ tiệm tạp hoá độc lập phát triển cửa hàng của họ thông qua công nghệ hỗ trợ quản lý chuỗi cung ứng và hàng tồn kho. VinID, siêu ứng dụng và hệ thống quản lý khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam tích hợp nhiều chức năng như thanh toán, quản lý nhà ở, mua hàng, dịch vụ tài chính. Và OneHousing, nền tảng toàn diện cho mọi nhu cầu về nhà ở, hỗ trợ mua bán, đầu tư và các dịch vụ khác liên quan đến bất động sản.
Hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam - Kiến tạo các giải pháp và chuỗi giá trị xuyên suốt, bắt đầu từ ngành bán lẻ, hoạt động phân phối, bất động sản, cho đến các dịch vụ tài chính.
Chúng tôi tận dụng sự tinh vi của công nghệ hiện đại nhằm góp phần phát triển uy thế quốc gia.
Chúng tôi phục vụ mọi người dân Việt Nam, từ cá nhân, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho đến các đối tác, nhãn hàng lớn.
One Mount Real Estate (OMRE) là công ty công nghệ cung cấp nền tảng toàn diện giúp khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà đơn giản và xuyên suốt. OMRE là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp. Với năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính vượt trội từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy, hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản phân phối sản phẩm chất lượng cao, cũng như gia tăng tính thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.
Công ty One Mount Distribution thuộc Tập đoàn One Mount cung cấp các giải pháp phát triển kinh doanh trong lĩnh vực FMCG cho các Nhà cung cấp và Nhà bán lẻ truyền thống thông qua nền tảng số và hạ tầng hiện tại.
Công ty được thừa hưởng những điểm mạnh về công nghệ, thương mại dịch vụ từ tập đoàn Vingroup và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính từ một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á - Techcombank.
VinShop là ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount , ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hóa tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất. Thông qua ứng dụng, các chủ cửa hàng tạp hóa có thể ngồi tại nhà để đặt một lần được cả trăm mặt hàng đa dạng và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7, được giao hàng siêu tốc ngay trong ngày hôm sau kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật.
Website: https://vinshop.vn/