Công Ty Cổ Phần Y Tế Pw
Chuyên Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
● CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Quản lý kênh thông tin online (Trả lời tin nhắn Zalo, Facebook, Gmail…) cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc, quản lý phản hồi của KH qua internet/ điện thoại; Chuyển thông tin nhận được cho những BP có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa & các chính sách khuyến mãi cho KH đang sử dụng dịch vụ của công ty qua online & hotline.
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,… trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của KH tại phòng khám.
- Phối hợp với team tư vấn & vận hành để quản lý, sắp xếp lịch hẹn khám cho KH đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chủ động liên hệ với KH các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt & gửi ưu đãi cho KH.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của KH về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của KH để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
● TƯ VẤN DỊCH VỤ
- Tiếp đón & tư vấn KH trực tiếp tại phòng khám. Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa & các chính sách khuyến mãi cho KH cần tư vấn tại phòng khám.
- Theo sát để hướng dẫn KH các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Vận hành & lãnh đạo phòng khám.
- Báo cáo hiệu quả công việc, đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
● Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
● Có kinh nghiệm giao tiếp & trao đổi qua điện thoại tối thiểu 1 năm
● Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
● Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc
● Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
● Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
● Thật thà, có trách nhiệm
● Điềm đạm, kiên nhẫn
Quyền lợi
● Thu nhập: Từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng (có thể cao hơn tuỳ năng lực)
● Phụ cấp:
- Cơm trưa: 500.000 VNĐ/ tháng
- Chi phí sinh hoạt: 500.000 VNĐ/ tháng
- Thưởng: Các ngày lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng thứ 13,…
● Chế độ: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.
● Ngày phép: 12 ngày nghỉ phép/ năm + 3 ngày nghỉ ốm/ năm. Nghỉ lễ, Tết theo quy định
● Chính sách khác: Giảm giá khi nhân viên sử dụng dịch vụ tại Parkway..