Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Thu Nhập Từ 16 Triệu
Thông tin chung
Ngày đăng
12/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh:
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ.
• Đảm bảo các chỉ tiêu KPI chăm sóc khách hàng
• Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ event, sự kiện.
2. Dịch vụ Khách hàng:
• Chăm sóc khách hàng đảm bảo các quyền lợi của khách hàng được Công ty cung cấp khi tham gia bảo hiểm với Sun Life.
* Nguồn khách:
· De La Sól tạo ra nhiều event,workshop, Art Experiences, Triễn lãm nghệ thuật để giúp các Chuyên viên tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp xây dưng mối quan hệ với KH đẳng cấp.
· De La Sól cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
· Nguồn từ Khách Hàng hiện hữu, từ khách đã tham gia Bảo Hiểm từ Sun Life sẽ được bàn giao lại để chăm sóc tốt hơn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Từng có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: sale, dịch vụ, ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, chăm sóc khách hàng,…
- Tuổi từ 23 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Có ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin
Quyền lợi
- Thu nhập cố định 16 - 20 triệu VNĐ/tháng
- Hỗ trợ chi phí đi lại: 1.2 triệu VNĐ/tháng
- Hỗ trợ chi phí điện thoại: 600.000 VNĐ/tháng
- Chi phí Fnb ( thẻ cafe tiếp khách miễn phí ) lên tới 400.000 VNĐ/tháng
- Được cấp Ipad đời mới trong công việc
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe nhân viên toàn diện
- Thưởng du lịch trong nước và thế giới hàng năm.
- Các khoản thưởng Quý/Năm
- Thưởng đặc biệt: từ 03 - 05 tháng lương vào tháng 3 hàng năm cho nhân viên trên 1 năm.