![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/tvn/images/old_employer_avatar/images/aca59e14da0a8a82a87aca44dbf23157_5cd65335a4528_1557549877.png)
CÔNG TY TNHH VENESA
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi
Thông tin chung
Ngày đăng
06/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Nghe ghi âm hàng ngày, kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của Nhân viên Telemarketing, Nhân viên đặt Lịch hẹn theo đúng call script, phát hiện, báo cáo các trường hợp sai phạm, làm việc không theo quy định của công ty.
- Viết báo cáo cuộc gọi đã nghe hàng ngày, phối hợp với Trưởng nhóm, Đào tạo phân tích, đưa ra ý kiến đánh giá, biện pháp cải thiện kĩ năng cho Nhân viên Telemarketing, coaching cho các bạn nhân viên có kĩ năng yếu, kết quả công việc kém.
- Tham gia phát triển kịch bản, nội dung đào tạo và các chương trình đào tạo nội bộ
- Ghi nhận các vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc, đề xuất các ý kiến để cải tiến quy trình
- Phối hợp đào tạo, kiểm tra chất lượng đầu vào cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
· Có năng lực giải quyết vấn đề
· Có kinh nghiệm về việc giám sát chất lượng tại Call Center 1 năm trở lên
· Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
· Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi
- Hưởng mức lương cứng từ 8 -13 triệu / tháng + Phụ cấp
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ dựa trên luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển bản thân
- Tham gia khám sức khỏe định kì của công ty
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, chế độ thai sản,..... dựa trên luật lao động và quy định của công ty
- Bonus, thưởng, review lương theo các kì xét duyệt
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 60B Nguyễn Thông, P9, Quận 3
CÔNG TY TNHH VENESA
Địa chỉ:15A Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, HCM
Quy mô:Trên 300 người
Đến nay, Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vị toàn cầu.
Venesa chính thức hoạt động từ tháng 3/2016. Sau một thời gian hoạt động và nhận được sự tin dùng của khách hàng, tới nay, Venesa đã phát triển với quy quy mô tăng trưởng vượt bậc với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, phục vụ hàng ngàn khách hàng thường xuyên.
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam.