insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty CP Phong Cách Âu Châu

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Crm) - Khách Vip

Mức lương:

11 - 16 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

06/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:27/06/2024 01:30
Lượt xem:118
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

27/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

I. Dịch vụ khách hàng (CS):

1. Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và tư vấn nhu cầu của tất cả các khách hàng mới và cũ liên hệ qua số điện thoại hotline, website và các tài khoản mạng xã hội liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, chương trình khuyến mại, bảo trì bảo hành và đề xuất hợp tác.

2. Kết nối và chuyển thông tin chuyên môn cần tư vấn chuyên sâu và chuyên biệt về sản phẩm, thiết kế, bảo trì, bảo hành tới các bộ phận liên quan như bán hàng, thiết kế và kỹ thuật.

II. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM):

1. Tham gia xây dựng chương trình quà tặng cũng như quyền lợi CRM để nuôi dưỡng khách hàng cũ, cũng như thu hút khách hàng mới (quà chào mừng, quà sinh nhật, lễ tết, quà tân gia, refer-a-friend, loyalty programs,...)

2. Nhận định, phân tích, đánh giá và lên kế hoạch marketing kênh CRM (Web Push, EDM, SMS, ZNS, Chatbot, Messenger,...) nhằm tối ưu kênh và tăng trải nghiệm khách hàng.

3. Phân tích nhóm đối tượng khách hàng và hành vi tiêu dùng để khắc họ rõ nét chân dùng khách hàng mục tiêu và thiết lập kịch bản nhằm tối đa hóa điểm chạm.

4. Thực hiện các khảo sát đánh giá nhu cầu cũng như mức độ hài lòng của khách hàng

5. Tham gia tổ chức các hoạt động và sự kiện khách hàng định kỳ (Workshop, Networking, Afternoon Tea,...)

III. Khác:

1. Ghi chép, lưu trữ, theo dõi và hệ thống hóa đầy đủ dữ liệu khách hàng nhằm phục vụ cho việc đo lường hiệu quả marketing và hỗ trợ tối đa cho đội ngũ bán hàng và After-sales services

2. Thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu, thường xuyên cập nhật các công cụ CRM mới đồng thời liên tục học hỏi kĩ năng và trau dồi chuyên môn để đáp ứng đòi hỏi sáng tạo cao trong công việc

3. Nghiên cứu, khai thác dữ liệu và tối ưu kênh nhằm góp phần tìm kiếm nguồn doanh thu mới từ dịch vụ After-sales và CRM cho công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ văn hóa: Đại học/ Cao đẳng

2. Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành bán hàng/ marketing/ dịch vụ/ chăm sóc khách hàng

3. Giới tính: Nam/ nữ

4. Độ tuổi: Từ 22 đến 30

5. Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm làm việc CS/ CRM/ Sales Admin cho các thương hiệu thiết kế nội thất, thời trang, tiêu dùng, thương mại điện tử của nước ngoài hoặc nhà hàng, khách sạn, bất động sản trong phân khúc cao cấp

- Có tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng cao cấp

- Hiểu biết và có kinh nghiệm về Marketing Automation là một lợi thế

6. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, nắm bắt vấn đề, tâm lý khách hàng và xử lý tình huống nhanh nhạy

- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- Khả năng duy trì, thiết lập, quan hệ tốt

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và Microsoft Office thành thạo

7. Các yêu cầu khác:

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao

- Thái độ làm việc nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã, đúng mực

- Biết xây dựng môi trường làm việc hợp tác, lành mạnh, tích cực

- Trung thành với lợi ích của Công ty

Quyền lợi

1. Mức lương hấp dẫn, mức thưởng theo năng lực và kết quả kinh doanh.

2. Được đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.

3. Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.

4. Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.

5. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình

Chia sẻ

Công Ty CP Phong Cách Âu Châu

Địa chỉ:
77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img